รีวิวหนังซีรีส์ private lives

รีวิวหนังซีรีส์ ไพรเวท ไลฟ์ Private Lives หนังต้มตุ๋นระดับชาติ

แนว : โรแมนติก | อาชญากรรม

ผู้กำกับ : นัมกอน 

เขียนบท : ยุนซังยอล 

จำนวนตอน : 16 ตอน

ช่วงเวลาออกอากาศ : ทุกวันพุทธ พฤหัส 

รีวิวหนังซีรีส์ Private Lives : เรื่องราวของนักต้มตุ่นระดับเล็กๆ ที่ต้องไปพัวพันกับเรื่องราวระดับชาติ แถมยังมีการที่จะพยายามเปิดเผยความลับเหล่านั้นออกมาซะด้วย ชาจูอึน (ซอฮยอน)เป็นนักต้มตุ๋นมืออาชีพทั้งครอบครัว พ่อ แม่และตัวเธอเองมีอาชีพเป็นนักต้มตุ๋น แต่พวกเขานั้นกลับมองว่ามันเป็น “การแสดงสารคดี” เธอได้รับการเรียนรู้การต้มตุ๋นจากทั้งพ่อและแม่ตั้งแต่การต้มตุ๋นเรื่องเล็กๆไปจนถึงเรื่องใหญ่ๆ วันหนึ่งหลังจากที่เธอนั้นออกจากคุก ก้ได้ไปพบกับ อีจองฮวาน (โกคยองพโย) ชายหนุ่มที่ตั้งใจที่จะเข้ามาหา ชาจูอึน โดยตาคนนี้นั้นเขาได้โปรยเสน่ห์ทุกรูปแบบ เป็นสายรุก แต่ในขณะเดียวกันนั้นเขาก็สวมบทเป็นหัวหน้าทีมพัฒนาระบบจากบริษัทยักษ์ใหญ่ SL Electronics เป็นนักสืบเอกชน เป็นสายลัพธ์ที่กำลังทำหน้าที่บางอย่างอยู่

เนื้อเรื่อง รีวิวหนัง จะมีการจิกกัดการต้มตุ๋นที่เรานั้นอาจจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในสัมคมปัจจุบัน โดยเริ่มตั้งแต่การตุ๋นในเรื่องราวเล็กๆจนถึงเรื่องราวใหญ่ๆ ที่ทำเอาเหล่าสาวกต่างก็พากันเทหน้าตักหมดเนื้อหมดตัวเพื่อเซ่นไหว้ด้วยความศรัทธา พูดถึงเรื่องราวของสังคมเกาหลีเรื่องการใช้ Social การใช้ประโยชน์จากชีวิตส่วนตัวของคนอื่น ที่ชอบแชร์เรื่องราวตนเองจนละเลยความปลอดภัย ทำให้มิจฉาชีพนั้นมีช่องทางหาประโยชน์การแชร์นั้น เพื่อหาประโยชน์ให้กับตัวเอง

ในสี่ตอนแรกนั้นจะปูพื้นเรื่องของ นางเอก พระเอก และตัวพ่อตัวแม่ชนิดที่ว่าละเอียดยิบ มีการแฟลชแบ็คกลับไปกลับมาเป็นสิบปี นึกภาพง่ายๆก็คือ ซีรีส์ ไม่ได้ดำเนินแบบตรงๆ แต่เป็นการเดินเรื่องถอยหลัง เพื่อผูกเรื่องจนชัดเจนไปเรื่อยๆ

Author: admin