อนาคตของ America Chavez ในจักรวาล MCU

อนาคตของ America Chavez ในจักรวาล MCU จะเป็นอย่างไรต่อไป?

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดจากหนังเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness นักแสดงนำหน้าใหม่อย่าง โซชิท โกเมซ ที่แสดงเป็นตัวละคร อเมริกา ชาเวซ เธอได้เปิดเผยถึงอนาคตของตัวละครตัวนี้ว่าจะมีทิศทางอย่างไรต่อไปในจักรวาล MCU

ตัวละคร America Chavez

โดยที่ตัวละคร อเมริกา ชาเวซ หญิงสาววันรุ่นที่มีพลังเดินทางข้ามไปยังจักรวาลต่างๆได้ แต่อย่างไรก็ตามเธอก็ยังไม่สามารถควบคุมพลังของเธอได้มากเท่าไหร่นัก ทำให้พลังของเธอนั้นเป็นที่ต้องการของ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือ สการ์เล็ต วิชท์ เป็นอย่างมาก จึงทำให้ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ ต้องเข้ามาให้การช่วยเหลือในที่สุด

แต่ในตอนท้ายๆของ หนังแอ็กชัน Doctor Strange 2 อเมริกา ชาเวซ ก็สามารถควบคุมพลังของเธอได้สำเร็จและเมื่อทุกอย่างจบลงเธอก็ไม่รู้ว่าจะไปไหนต่อทำให้เธอเลือกที่จะเข้าร่วมฝึกฝนพลังเวทย์อยู่ที่อาศรมคามาทาจเพื่อเป็นการฝึกควบคุมพลังของเธอต่อไปเพื่อจะนำไปใช้เดินทางตามหาแม่ของเะอในอนาคต

America Chavez ใน Doctor Strange 2

จากการสัมภาษณ์กับทาง Collider สื่อชื่อดัง โกเมซ ได้บอกว่าตัวละคร อเมริกา ชาเวซ จะฝึกฝนตัวเองในอาศรมคามาทาจต่อไปเรื่อยๆและยังสร้างตัวตนแห่งการเป็นผู้นำต่อไปจนกว่าจะพร้อมออกเดินทางอีกครั้ง โดยมีใจความว่า

“เธอเริ่มมีความเชื่อใจให้กับหลายๆคนมากขึ้นแล้วค่ะ เธอมีสถานที่ที่เรียกว่าบ้านแล้ว ตอนนี้สิ่งที่เธอต้องการก็คือการมีวินัยในการฝึกฝนตนเองค่ะ และฉันคิดว่า หว่อง จะช่วยเรื่องนั้นได้ค่ะ เธอจะต้องไปเป็นผู้นำในอนาคต เพื่อที่จะเป็นผู้นำ ก็ต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่นด้วยค่ะ ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และฉันคิดว่าเธอมีคุณสมบัติในการเป็นผู้นำที่ดีเลยล่ะ”

Author: admin